ช้าๆ (หวังว่าคง)ได้พร้าเล่มงาม



ดีใจมากๆ วันนี้ ออฟฟิศเราเริ่มเปิดใช้งานแล้ว

กว่า 5 ปีกับออฟฟิศที่แล้วเสร็จเกือบ 90% เพียงพอสำหรับการปรับปรุงระบบงานของ
Clay Shop ให้ดีขึ้นเพื่อรองรับการบริการลูกค้าทั้งการขายสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ต รวมถึงลูกค้าที่เดินทางมาสัมผัสบรรยากาศอันอบอุ่น(จนร้อนในบางครั้ง)ของทางเหนือ (บริการอันหลังนี้ ต้องรออีกนิดนะครับ งบน้อยๆค่อยๆทำไป)

ดีใจจริงๆที่เรามาจนถึงวันนี้ได้ เพราะสภาพการณ์เศรษฐกิจที่ผ่านมาจนถึงวันนี้นับได้ว่า เราโชคดีปนกับอึดจริงๆที่รอดมาได้ ทั้งนี้ คงลืมไม่ได้ที่จะต้องขอบคุณแฟนๆที่อุดหนุนกันโดยตลอด
ถ้าออฟฟิศนี้รันได้สมบูรณ์ ร้าน Clay Shop ของเราคงบริการลูกค้าทุกท่านได้ดีขึ้น โดยเฉพาะลูกค้าสมาชิกที่ลงชื่อเอาไว้นานแล้วโดยที่ไม่ได้รับข่าวสารของเราสักเท่าไหร่ ต่อไปนี้ ผมจะพยายามมา อัพเดตข่าวสารของเราให้ได้อ่านกันบ่อยขึ้น หวังว่าคงไม่หนีกันไปก่อนนะครับ

ขอบคุณจริงๆครับ

Comments