เว็บไซต์รูปแบบใหม่ของเราเสร็จแล้วครับ

การปรับหน้าตาของเว็บไซต์เราได้เสร็จแล้ว ทั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าของเราได้เลือกซื้อสินค้าได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น โดยยังคงความสวยงามแบบ Simplicity ตามแบบฉบับของเราอยู่เหมือนเดิม ในครั้งนี้ เรามีสินค้าใหม่ๆเพิ่มขึ้นหลายรายการ ยังไงอย่าลืมแวะเข้าไปดูนะครับ


หากมีอะไรติชม เชิญได้เลยนะครับ เราพร้อมปรับปรุงเพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีขึ้นครับ

Comments

Popular Posts